Xét nghiệm mụn rộp sinh dục tại TPHCM

Hỏi:
Thưa các bác sĩ phòng khám đa khoa Mayo, vùng kín của cháu sưng đau và ngứa nhiều, đặc biệt quanh 2 môi lớn, môi bé. Cháu đã quan hệ tình dục không an toàn và giờ cháu đang rất lo lắng về bệnh mình đang mắc phải. Tìm hiểu nhiều thông tin và hỏi cả tư vấn về bệnh tình dục, cháu thấy khả năng lớn là đang bị mụn rộp sinh dục. Giờ cháu muốn đi làm xét nghiệm để có kết quả chính xác, vậy bác sĩ hãy cho cháu biết, địa chỉ xét nghiệm mụn rộp sinh dục tại TPHCM tốt nhất là gì? Cháu xin cảm ơn! (Thu C., 20 tuổi, Bình Phước).

Trả lời:
Thân chào bạn!
Cảm ơn bạn đã tín nhiệm gửi câu hỏi đến Phòng khám đa khoa Mayo, sau đây sẽ là phần giải đáp từ các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội, Phòng khám đa khoa Mayo cho bạn.
Mụn rộp sinh dục gây ra những vấn đề rắc rối tại cơ quan sinh dục bao gồm những ảnh hưởng sau:
- Ảnh hưởng về tâm lý người bệnh, người bệnh ít khi dám bày tỏ, giấu bệnh mà mặc cảm.
- Ngứa, rát , nóng đau khiến sinh hoạt tình dục khó khăn.
- Đi tiểu đau, nóng, khó tiểu.
- Nữ giới bị mụn rộp sinh dục dễ bị viêm nhiễm âm đạo, cổ tử cung, nội mạc tử cung...
- Nam giới bị mụn rộp sinh dục dễ bị viêm tinh hoàn, mào tinh...
- Mụn rộp sinh dục là căn bệnh cản trở đến đời sống chăn gối vợ chồng bởi giao hợp sẽ đau, loét và chảy máu.





Cả nam lẫn nữ đều có thể bị mắc bệnh này. Con đường tình dục, sử dụng chung đồ cá nhân có dính bệnh phẩm như dùng chung khăn tắm, bồn cầu, đồ lót...
Với những mô tả của bạn thì khả năng cao bạn đã bị mụn rộp sinh dục rồi, và để bạn sớm ngăn chặn được những tổn thương của bệnh bạn nhất định phải đi khám sớm. Những cơ sở y tế uy tín chuyên về bệnh xã hội là địa chỉ bạn nên đến. Trong quá trình khám, bác sĩ sẽ yêu cầu làm các xét nghiêm mụn rộp sinh dục cho bạn.

Hiện nay, chất lượng Phòng khám đa khoa Mayo là trung tâm số 1 trong khám, chữa và thực hiện xét nghiệm mụn rộp sinh dục uy tín nhất ở TPHCM.
Tại phòng khám đa khoa Mayo chúng tôi có đủ những trang thiết bị cần thiết, hiện đại và tiên tiến bậc nhất, đảm bảo làm xét nghiệm mụn rộp sinh dục nhanh chóng và chính xác nhất cho bạn.
Khi đến làm xét nghiệm mụn rộp sinh dục ở Phòng khám đa khoa Mayo bạn sẽ nhận thấy những điều sau:
- Bạn không phải mất nhiều thời gian chờ đợi nhưng các cơ sở y tế công lập.
- Môi trường phòng khám luôn sạch sẽ, bảo đảm an toàn cho bạn.
- Các kỹ thuật viên, bác sĩ đều dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn giỏi.
- Máy móc nhập khẩu và hiện đại.



Đến với Phòng khám đa khoa Mayo - địa chỉ xét nghiệm mụn rộp sinh dục ở TPHCM tin cậy nhất, đảm bảo bạn sẽ được tiếp đón chu đáo và tận tình.
Phương châm Vì mục tiêu sức khỏe cộng đồng người Việt, Phòng khám đa khoa Mayo hy vọng sẽ là ngôi nhà khám chữa bệnh chất lượng cao, bảo vệ sức khỏe sinh sản của bạn và cả gia đình!

Không có nhận xét nào...Leave one now