Tác hại mụn rộp sinh dục ở nam giới

Mụn rộp sinh dục là một trong những bệnh xã hội khá điển hình, gây ra cho người bệnh nhiều nỗi “phiền muộn”, không chỉ thế đây còn là một bệnh xã hội nguy hiểm bởi những ai đã mắc bệnh thì nên xác định sống với vi rút gây bệnh cả đời. Thế nhưng, không phải ai cũng đi khám sớm và điều trị khi có bệnh. Bởi những kiến thức về bệnh tật là điều không phải ai cũng nắm được.




Sau khi ủ bệnh từ 4 – 7 ngày,  sẽ xuất hiện mụn ở bộ phận sinh dục nam, bạn sẽ cảm thấy nóng rát, sau đó có các nốt nhú mọc thành cụm, sau đó thành mụn loét, mụn mủ, lở loét gây đau nhứt, người bệnh cảm thấy ngứa kèm theo nổi hạch bạch huyết gần vùng tổn thương gây sốt.  Biểu hiện của bệnh là thường mọc mụn ở bìu, mọc mụn ở háng, có thể mọc mụn ở cậu nhỏ, hoặc có mụn ở hậu môn...

NHỮNG TÁC HẠI CỦA BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC Ở NAM GIỚI.


- Nếu không điều trị thì bệnh sẽ gây rối loạn tâm lý như người bệnh cảm thấy tự ti, mệt mỏi, suy nhược cơ thể, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

- Làm giảm chất lượng đời sống vợ chồng, mụn sinh dục gây trở ngại trong quan hệ vợ chồng, là nguyên nhân gây tan vỡ gia đình.

- Gây viêm màng não, ung thư dương vật, làm tăng khả năng lây truyền các bệnh qua đường tình dục khác.

- Làm giảm chất lượng tinh trùng và từ đó quá trình thụ tinh sẽ khó khăn dẫn đến vô sinh ở nam giới.

- Nam giới nếu thấy mình xuất hiện mụn rộp sinh dục nên đi khám ngay để được điều trị, tránh lây nhiễm cho người khác, phát hiện sớm, điều trị kịp thời sẽ giúp cho quá trình điều trị dễ dàng hơn.

Không có nhận xét nào...Leave one now